TẬP LUYỆN MÙA LẠNH GIÚP GIẢM MỠ GẤP 15 LẦN

💪🏋️‍♀️ Vào mùa đông, các cơ quan phải làm việc nhiều hơn để điều hòa thân nhiệt, từ đó phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn mùa hè. Tập luyện vào mùa lạnh thì khả năng đốt mỡ có thể gấp tới 15 lần. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào thể trạng, cách thức tập luyện của mỗi người sẽ có khả năng đốt cháy năng lượng khác nhau.

👍💖 Tập luyện vào mùa lạnh giúp giảm mỡ nhanh hơn, nhưng khi tập luyện mùa lạnh, các bạn cần chú ý những điều sau đây để đảm bảo sức khỏe nhé:

🍞🥙 Ăn trước khi tập: Khi nhiệt độ giảm thấp, cơ bắp sẽ mất thêm calo để sinh nhiệt. Tập luyện khi đang đói có là không tốt chút nào. Vì vậy, bạn nên ăn nhẹ trước khi tập, có thể ăn một chút bánh Protein hoặc ngũ cốc để tập luyện khỏe hơn.

👩‍⚕️👩‍🔬 Lựa chọn trang phục phù hợp: Để tránh bị hạ thân nhiệt và phòng ngừa những căn bệnh như cảm cúm, bạn không nên mặc quần áo có chất liệu 100% cotton vì mồ hôi không thể bay hơi khiến cơ thể nhiễm lạnh, các khớp cần được che chắn. Hãy sử dụng những chất liệu được dùng riêng cho quần áo thể thao khiến mồ hôi khô nhanh.

( Hot girl Thảo Lou chăm chỉ tập luyện tại AUF dù trời rất lạnh )

🏋️‍♀️💪 Khởi động thật kỹ: Khởi động trước khi tập luyện là điều bắt buộc. Vào mùa đông, bạn cần khởi động nhiều hơn, có thể gấp đôi bình thường. Hệ thống tuần hoàn của bạn sẽ bơm máu giàu ôxy hơn đến các cơ bắp. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường khả năng lưu thông máu khắp cơ thể, các nhóm cơ giãn ra, giảm thiểu các chấn thương khi tập luyện.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0934 486 567