VÌ SAO TẬP MÔNG KHÔNG VÀO MÔNG CHỈ VÀO ĐÙI

🏋️‍♀️🏋️‍♂️ Nhiều bạn mới đi tập gym, mặc dù đã tham khảo rất nhiều video hướng dẫn các bài tập mông trên Youtube hoặc Facebook nhưng sau một thời gian tập lại thấy mông không hề phát triển mà ngược lại, đùi lại phát triển to lên thấy rõ. Điều này làm cơ thể bạn trông mất cân đối và bị “thô”, mất đi vẻ nữ tính, quyến rũ.

🏋️‍♀️🏋️‍♂️ Mặc dù động tác bạn tập trông có vẻ như tương đồng với video hướng dẫn tập mông, nhưng thực tế bạn chưa hình dung được cơ mông của mình hoạt động trong bài tập đó như thế nào; bạn cũng chưa cảm nhận được cơ mông của mình để có thể biết cách gồng mông, siết chặt mông trong các bài tập. Và chính vì bạn chẳng vận dụng được chút lực nào từ cơ mông, cũng như không đưa được áp lực từ sức nặng của tạ lên mông của mình, mà hoàn toàn chỉ sử dụng sức mạnh từ cơ đùi, nên dẫn tới tập mông không vào mông chỉ vào đùi.

(Chỉ khi gồng được cơ mông trong khi tập, bạn mới có thể phát triển, tăng số đo vòng ba)

🏋️‍♀️🏋️‍♂️ Đối với những bạn mới tập luyện, việc cảm nhận cơ là rất khó khăn, bạn khó nhận biết được mình đang dùng lực từ bộ phận cơ bắp nào một cách rõ ràng. Nếu các bạn đang ở trong tình trạng chưa cảm nhận được cơ của mình, tập mông không vào mông chỉ vào đùi, hãy trực tiếp hỏi huấn luyện viên chung của AUF để được hướng dẫn. Các bạn huấn luyện viên chung trên sàn sẽ luôn hướng dẫn các bạn tập luyện đúng cách để tác động vào đúng nhóm cơ mà bạn mong muốn nhé!

🏋️‍♀️🏋️‍♂️ Đăng ký 15 ngày tập thử miễn phí cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tại AUF: https://forms.gle/yrhMhWnuJwnCALwK7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0934 486 567